Lãnh đạo ĐSVN kiểm tra tình hình SXKD các ga khu vực Rừng Lá

Trong 2 ngày 8 và 9/6/2013, đoàn công tác của ĐSVN do Phó Tổng giám đốc Phạm Công Trịnh dẫn đầu đã đến kiểm tra tình hình SXKD và thăm hỏi, động viên CBCNV các ga khu vực Rừng Lá, gồm các ga: Gia Ray, Gia Huynh, Suốt Kiết và Suối Vận. Tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo Ban KDVT, Công ty VTHK ĐS Sài Gòn và Xí nghiệp VTĐS Sài Gòn.
Lãnh đạo ĐSVN kiểm tra tình hình SXKD các ga khu vực Rừng Lá
Theo báo cáo của lãnh đạo Xí nghiệp VTĐS Sài Gòn và lãnh đạo các ga khu vực Rừng Lá, thời gian qua, mặc dù còn gặp không ít khó khăn về cơ sở vật chất, điều kiện làm việc, sinh hoạt, song được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, tập thể CBCNV các ga thuộc khu vực Rừng Lá đã luôn ổn định tư tưởng, đoàn kết, cố gắng vượt qua mọi khó khăn thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong năm 2012 và 5 tháng đầu năm 2013, các ga khu vực Rừng Lá đã thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn chạy tàu; phối hợp tốt với các đơn vị đường sắt trên địa bàn và chính quyền địa phương trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn GTĐS; tích cực tổ chức các hoạt động VHVN-TDTT, góp phần cải thiện đời sống tinh thần cho CBCNV.

Phát biểu với CBCNV các ga thuộc khu vực Rừng Lá, Phó Tổng giám đốc ĐSVN Phạm Công Trịnh đã biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của CBCNV các ga khu vực Rừng Lá thời gian vừa qua, đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục quan tâm xây dựng khối đoàn kết, thông nhất trong CNCNV; chú trọng thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn chạy tàu, an ninh trật tự, an toàn GTĐS, góp phần cùng CBCNV toàn ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2013 và các năm tiếp theo. Phó Tổng giám đốc Phạm Công Trịnh cũng đề nghị lãnh đạo Công ty VTHK ĐS Sài Gòn và Xí nghiệp VTĐS Sài Gòn tiếp tục quan tâm chăm lo, cải thiện điều kiện làm việc và sinh hoạt cho các ga khu vực Rừng Lá, góp phần giúp CBCNV ổn định tư tưởng, yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Trước đó, ngày 6 và 7/6/2013, Phó Tổng giám đốc Phạm Công Trịnh và đoàn công tác của ĐSVN đã đến làm việc, kiểm tra tình hình SXKD và công tác chuẩn bị phục vụ vận tải hè 2013 của Ga Sài Gòn, Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn và khu vực Sóng Thần.


Văn Duy